Home » » Đàn ông và những điều không đổi

Đàn ông và những điều không đổi

Written By 1 on Thứ Tư, 27 tháng 8, 2008 | 16:56

 

(Dân trí) - Cái nửa kia thế giới được cho là “phái mạnh” ấy, kỳ lạ làm sao, môi họ gắn chặt với những câu không bao giờ thay đổi. Cho dù bạn có làm mặt nặng mày nhẹ, có bày tỏ thái độ không hài lòng thì rồi chàng vẫn “buột miệng” thốt ra.

“Anh vừa nói yêu em ngày hôm qua rồi mà?”

Trong khi phụ nữ mong muốn được nghe ba từ yêu thương đó thường xuyên hơn thì các chàng lại xem điều đó chẳng có gì quan trọng. Tuy vậy, không có nghĩa là tình cảm chàng dành cho bạn ít đi đâu nhé. Hãy để ý đến những hành động chàng làm vì bạn, đó mới là cách thể hiện tình yêu.

“Em hôm nay thật tuyệt”

Nếu bạn không muốn có một câu trả lời kiểu mẫu thì đứng bao giờ hỏi đi hỏi lại chàng rằng trông bạn ra sao. Điều này chỉ khiến anh ấy không thể đưa ra được câu trả lời chính xác. Nhận xét của lũ trẻ trong trường hợp này còn chất lượng hơn ấy chứ!

“Em chưa xong à? Muộn rồi đấy”

Anh ấy không thể hiểu vì sao bạn lại trang điểm và chuẩn bị quần áo mất thời gian đến vậy. Anh ấy không thể chịu được cảnh phải chờ bạn… đi tìm chiếc giày thất lạc. Hãy tôn trọng thời gian của anh ấy, vì như thế hai bạn mới có thể dành thời gian cho nhau.

“Chiếc váy đẹp đấy!”

Đàn ông thích bạn nghe lời khuyên về thời trang của họ. Họ cảm thấy thật vui khi bạn ăn mặc vì họ. Ví dụ, nếu anh ấy thích bạn trong mùi đinh hương, tại sao bạn lại không “tậu” những thứ có liên quan đến mùi thơm ấy nhỉ?

“Em chán phải không?”

Hãy lắng nghe khi anh ấy trò chuyện về giải đua xe công thức 1 và bộ đồ sửa chữa mới. Đừng tỏ ra buồn chán nhé, vì anh ấy cũng phải “chịu đựng” những đề tài thời trang và ăn uống của bạn đấy thôi.

“Đơn giản em thật ấn tượng”

Bạn muốn nghe những lời nói “có cánh” ấy từ chàng trai của bạn? Anh ấy muốn mình là chàng trai may mắn nhất khi được bên cạnh người phụ nữ như bạn đó.

“Anh có nghĩ gì đâu”

Đừng tra khảo anh ấy bằng một seri câu hỏi chỉ để muốn biết cảm xúc của anh ấy. Thậm chí anh ấy còn không biết mình đang nghĩ gì cơ mà. Đôi khi, để chàng trai của bạn một chút thời gian, anh ấy sẽ tự động tâm sự hết mọi chuyện.

“Ừ, anh sẽ mặc”

Không nên hỏi vặn “Anh sẽ mặc bộ này thật sao?” chỉ ngay sau khi anh ấy vừa mặc vào người. Nếu bạn muốn anh ấy ăn mặc tốt hơn, hãy tự mình lựa chọn cho anh ấy quần áo. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian cho cả hai người.

“Để anh sửa”

Đàn ông không thích đoán già, đoán non. Nếu bạn gặp rắc rối, hãy kể với anh ấy. Chắc chắn anh ấy sẽ tìm ra giải pháp một cách nhanh chóng và bình tĩnh hơn bạn nhiều.

( http://dantri.com.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét