Home » » Nét mới của máy tính mini Classmate PC

Nét mới của máy tính mini Classmate PC

Written By 1 on Thứ Hai, 25 tháng 8, 2008 | 02:03

 

Laptop dành cho giáo dục sử dụng sức mạnh xử lý của Intel sẽ được trang bị thêm tính năng bảng, màn hình cảm ứng và tương tác cảm biến chuyển động. >Trẻ em Việt Nam sẽ có laptop... rơi không hỏng

"Không một sản phẩm nào đáp ứng được tất cả nhu cầu trong lĩnh vực giáo dục, do đó chúng tôi muốn mang đến nhiều lựa chọn hơn cho học sinh trên thế giới", Lila Ibrahim, Giám đốc nhóm nền tảng dành cho thị trường đang phát triển của Intel, chia sẻ. "Theo một số kết quả nghiên cứu về dân tộc học, học sinh phản ứng rất tích cực với công nghệ bảng và giao diện cảm ứng".

Bút và bàn phím mềm trên màn hình dùng cho việc viết và vẽ một cách hiệu quả sẽ nâng cao tính phối hợp và tương tác trong lớp học

Ảnh: Intel.

Khung máy tính đơn giản cũng giúp nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) tạo sự khác biệt về màu sắc, trang trí... cho sản phẩm. Thiết kế này sẽ được chuyển tới một số hãng OEM vào cuối năm. Hệ thống mới sẽ tồn tại song song với dòng máy tính giáo dục đang sử dụng bộ vi xử lý Intel Celeron và Atom hiện nay.

Những tính năng mới của Classmate PC gồm:

- Màn hình cảm ứng: Bút và bàn phím mềm trên màn hình giúp viết và vẽ hiệu quả cũng như sẽ nâng cao tính phối hợp, tương tác trong lớp học.
- Chế độ bảng: Khung giao diện sử dụng đơn giản và có thể chuyển nhanh sang chế độ bảng, cải thiện khả năng di động.
- Phần mềm cải tiến: Kết nối mạng, làm việc cộng tác và quản lý máy tính đơn giản hơn cùng những nội dung được bản địa hóa phù hợp với giáo dục.

 

( theo http://vnexpress.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét