Home » » Tóc đẹp cho chàng

Tóc đẹp cho chàng

Written By 1 on Thứ Năm, 21 tháng 8, 2008 | 17:05

 

TTO - Xuất hiện ở văn phòng với mái tóc “đứng đắn”, thế nhưng kiểu tóc này lại không thích hợp với những bộ cánh phong cách “bụi”. Vậy bạn hãy tham khảo một số kiểu tóc mà chỉ cần chút biến tấu là bạn có thể xuất hiện với bất kỳ phong cách nào.

Kiểu 1: Điểm nhấn cho kiểu tóc này chính là phần mái tóc. Một phần nhỏ của mái tóc được tỉa thật ngắn, đem lại vẻ nam tính mang màu sắc vừa cổ điển vừa hiện đại. Phần mái dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách, đem lại sự phong phú và linh động cho kiểu tóc này.

Kiểu 2: Kiểu tóc này là sự lựa chọn tối ưu cho các bạn nam có khuôn mặt nhỏ hoặc nhiều góc cạnh. Đây cũng là kiểu tóc theo xu hướng thời trang tóc mới nhất của thế giới và đem lại nét hài hòa cho toàn khuôn mặt.

Đặc biệt kiểu tóc này rất năng động, bạn chỉ cần dùng những ngón tay của mình và wax để tạo kiểu, phần tóc trên đỉnh đầu có thể để rối tự nhiên.

Kiểu 3: Trong xu hướng tóc nam hiện nay, mái tóc hơi dài vẫn là một trong những trào lưu được chào đón nhiều nhất. Lớp tóc phía trước được tỉa dài, đổ xéo qua một bên khuôn mặt, trong khi phần tóc hai bên và phía sau được tỉa ngắn và gọn gàng, tạo nét tương phản cá tính. Đây cũng là mái tóc được các bạn nam có tóc hơi mỏng ưa chuộng vì nó đem lại độ dày và phồng cho tóc.

Kiểu 4: Đây là kiểu tóc đại diện cho phong cách thể thao trẻ trung, rất phù hợp với các bạn nam có khuôn mặt dài. Tóc được tỉa từng lớp, với đuôi tóc cố tình tỉa mỏng đem lại phong cách mạnh mẽ đặc trưng cho phái mạnh. Đồng thời đây cũng là kiểu tóc hợp thời trang và dễ dàng tạo kiểu.

Chú ý: kiểu tóc này nên được áp dụng với tóc khô, sợi dày và cứng để đem lại sự gọn gàng, mềm mại cho mái tóc.

( http://www.tuoitre.com.vn/ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét