Home » » Điện thoại BlackBerry vỏ gập đầu tiên

Điện thoại BlackBerry vỏ gập đầu tiên

Written By 1 on Thứ Năm, 11 tháng 9, 2008 | 15:46

 

Tin đồn về chiếc điện thoại thông minh vỏ sò đã được công ty Research in Motion (RIM) khẳng định khi cho ra mắt Pearl Flip 8220 với hai màn hình độ phân giải cao.
>Điện thoại BlackBerry đầu tiên tích hợp camera

Sản phẩm trước tiên hoạt động trong mạng T-Mobile (Mỹ) còn thiết bị dành cho các nhà cung cấp bên ngoài nước Mỹ sẽ có mặt vào cuối năm nay, nhưng giá bán chưa được công bố.

RIM cho hay 70% điện thoại thông thường tại quốc gia này có kiểu dáng gập, và họ tin sẽ tạo ấn tượng khi đưa thiết kế này vào trong dòng sản phẩm thông minh.

Pearl Flip là phiên bản tiếp theo của BlackBerry Pearl, được giới thiệu cách đây 2 năm và đã thành công trong việc biến một công cụ dành cho doanh nhân thành hàng "hot" đối với người tiêu dùng.

RIM chiếm 53,6% thị trường điện thoại thông minh ở Mỹ trong quý II/2008 nhưng tỷ lệ này có thể sẽ giảm xuống bởi sự xuất hiện của Apple iPhone hồi tháng 7.

BlackBerry Pearl Flip 8820 sử dụng bàn phím SureType Qwerty, màn hình trong QVGA và màn hình LCD bên ngoài.

Thiết bị hoạt động trong mạng EDGE, kết nối Wi-Fi (b/g), Bluetooth 2.0.

Điện thoại vỏ gập này hỗ trợ nhạc chuông MP3, quay số bằng giọng nói, Microsoft Word, Excel và PowerPoint.

Điểm yếu là nó chỉ sử dụng camera 2 megapixel, không hỗ trợ 3G và công nghệ định vị GPS. Thời gian đàm thoại cũng chỉ khoảng 4 giờ trong khi thời gian chờ lên tới 14 ngày.

Pearl Flip 8820 có kích thước 99 x 48 x 17,7mm, nặng 102g.

Giá sản phẩm chưa được công bố.

( http://vnexpress.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét