Home » » Nokia N85: sản phẩm chuyên về giải trí

Nokia N85: sản phẩm chuyên về giải trí

Written By 1 on Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2008 | 04:51

Nokia đã công bố chiếc ĐTDĐ N85, sản phẩm Nseries thiết lập những tiêu chuẩn mới cho giải trí, game và chia sẻ di động vào ngày 28/8/2008 tại TP.HCM.

Cùng với một màn hình OLED 2,6 inch, thiết bị này có trò chơi N-Gage, âm nhạc với bộ truyền phát sóng FM cài đặt sẵn, máy ảnh 5 megapixel với thấu kính Carl Zeiss và các khả năng gắn chỉ dẫn địa lý.

Nokia N85 được nạp sẵn ít nhất 10 trò chơi di động N-Gage và một phiếu kích hoạt một giấy phép trò chơi đầy đủ. Những phím chơi trò chơi chuyên dụng sáng lên khi thiết bị đang ở trong chế độ màn hình nằm ngang.

Kết hợp với A-GPS, có thể gắn chỉ dẫn địa lý cho những bức ảnh ưa thích để xem nơi chụp ảnh bằng ứng dụng Nokia Maps hoặc trên những website như Share on Ovi hoặc Flick.

Mỗi thiết bị Nokia N85 kèm theo thẻ nhớ microSD 8GB, nghe nhạc đến 30 giờ. Người sử dụng cũng có thể thưởng thức radio RDS hoặc một tập hợp kênh radio phong phú qua Internet. Ứng dụng Nokia Download! được nạp sẵn cho phép thực sự tùy biến Nokia N85 bằng nhiều loại nội dung bao gồm một tập hợp nội dung giải trí, trò chơi di động.

( http://www.pcworld.com.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét