Home » » Tuyệt chiêu thay đổi màu nền trình duyệt Chrome

Tuyệt chiêu thay đổi màu nền trình duyệt Chrome

Written By 1 on Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008 | 02:55

Màu xanh nhạt nhòa của Chrome có thể khiến nhiều người sử dụng chưa thấy hài lòng nhưng chỉ bằng vài thao tác đơn giản, bạn sẽ thay được "áo" cho trình duyệt tốc độ cao này.


>Những điều kỳ thú đằng sau trình duyệt Google Chrome

Về bản chất, người dùng sẽ thay thế tập tin default.dll trong thư mục Themes của thư mục Chrome cài đặt trên máy. Đường dẫn mặc định thường là: C:\Documents and Settings\ \Local Settings|Application Data\Google\Chrome\Application\0.2.149.27\Themes</TêN>

Trên Internet đã xuất hiện nhiều trang cung cấp hình nền cho Chrome như màu đen xám, da cam, xanh lá cây..., trong đó có trang freechromethemes.com. Bấm vào một theme bạn thích rồi tải về máy, giải nén để nhìn thấy một tập tin default.dll.

Trước hết, sao lưu tập tin default.dll gốc của Chrome ra một thư mục Backup dễ nhận biết.

Dán đè default.dll của theme mới vào default.dll của thư mục Themes của Chrome.

Màu xanh nhạt mặc định của Chrome được chuyển thành màu xám đen trông "ngầu" hơn. Muốn thay màu khác, bạn lặp lại quá trình tương tự. Muốn trở về trạng thái ban đầu, dán default.dll được sao lưu ở thư mục Backup trở lại thư mục Themes. Cộng đồng mạng sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều theme khác và bạn chỉ cần nhập từ khóa "Chrome theme" để tìm hình nền mới. Người có kiến thức IT có thể dùng các chương trình chỉnh sửa tập tin .dll này để tự làm hình nền theo ý thích.

( http://vnexpress.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét