Home » » ĐTDĐ LG KF510: Cùng trượt, cùng cảm ứng

ĐTDĐ LG KF510: Cùng trượt, cùng cảm ứng

Written By 1 on Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2008 | 05:04

Kiểu dáng nắp trượt và mỏng, màn hình bằng kính chống trầy, hệ thống phím điều khiển cảm ứng, thích hợp cho giới trẻ.

 

ƯU ĐIỂM

 

Kiểu dáng nắp trượt và mỏng (10,9 mm), màn hình bằng kính có khả năng chống trầy xước, hệ thống phím điều khiển cảm ứng, máy ảnh 3 megapixel, chế độ sử dụng trên máy bay, loa ngoài lớn.

 

KHUYẾT ĐIỂM

 

 

Truy xuất danh bạ phải qua 2 thao tác nhấn phím, chụp ảnh và quay phim thiếu tính năng zoom số.

 

NHẬN XÉT

 

 

Thích hợp cho giới trẻ, ảnh chụp đẹp, giao diện dễ sử dụng.

 

Vẫn trung thành với phong cách nắp trượt sành điệu của LG Shine nhưng KF510 trông mạnh mẽ và sang trọng hơn với vỏ ngoài bằng kính kết hợp khung viền kim loại sáng bóng. Sản phẩm thử nghiệm có màu xám nhưng KF510 còn có phiên bản màu đỏ hoàng hôn rất thích hợp cho giới nữ. Đặc biệt, LG trang bị cho KF510 hệ thống nút điều khiển hướng/trình đơn dạng cảm ứng vốn đang được giới trẻ ưa chuộng.

Với kích thước nhỏ gọn và nhẹ (91g), KF510 có thể cầm gọn trong lòng bàn tay. Toàn bộ mặt tiền của KF510 được bao bọc bởi lớp kính cường lực, có khả năng chống trầy xước và tạo độ trong suốt cho màn hình hiển thị. Ngay phía dưới màn hình TFT 2,2” có khả năng hiển thị 262.000 màu là khu vực dành riêng các nút điều khiển dạng cảm ứng và có khả năng tự phát sáng. Đặc biệt, để tăng tính tương tác, mỗi khi người dùng nhịp tay vào các nút nhấn này, ngay lập tức KF510 sẽ tạo ra hiệu ứng rung và âm thanh tương ứng. Ngoài ra, khi ngón tay người dùng di chuyển trên khu vực điều khiển cảm ứng, các đèn nền dạng LED sẽ chớp tắt liên hồi tạo cảm giác vui mắt. Trong khi đó, các phím số (xuất hiện khi trượt nắp máy lên) được thiết kế lớn và dễ bấm, mặt số/chữ in to và rõ. KF510 hỗ trợ danh bạ liên lạc 1000 số, tuy nhiên người dùng phải cần đến 2 thao tác nhấn phím mới có thể xem được chi tiết danh sách số điện thoại đã lưu.

   

Thông tin cho thị trường Việt Nam
LG KF510 có giá bán lẻ niêm yết là 4.446.000 đồng (tặng thẻ nhớ MicroSD 1GB). Linh kiện bán kèm: tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng (tiếng Việt), cáp nối máy tính, CD phần mềm... Máy hỗ trợ giao diện tiếng Việt.

 

Màn hình của KF510 có chất lượng hiển thị tốt, sắc nét và sáng rõ; ngoài ra phía trước máy (cạnh loa) được bố trí một cảm biến tự động điều khiển độ sáng màn hình ALC (Auto Luminance Control) mà theo LG là giúp tiết kiệm 29% năng lượng. KF510 có bộ nhớ trong 16MB, hỗ trợ khe cắm thẻ mở rộng microSD (tối đa 4GB) và cho phép thay nóng.

LG KF510 hỗ trợ Bluetooth 2.0, WAP 2.0 và GPRS (class 10), cho phép gửi tin nhắn MMS/EMS/Email và duyệt web. Thử nghiệm lướt web với dịch vụ GPRS của mạng di động Viettel đạt kết quả tốt.

KF510 có tính năng chụp ảnh 3megapixel, tự động lấy nét, chống rung tay và loại bỏ mắt đỏ, bên cạnh đó là tính năng quay phim QVGA ở tốc độ 15 khung hình/giây. Nút chụp được bố trí thuận tay cho dù cầm máy ngang hay dọc, nút này cũng kiêm chức năng kích hoạt máy ảnh/MP3. Thời gian khởi động máy ảnh nhanh, theo hãng sản xuất chỉ là 1 giây. Chất lượng ảnh chụp ở chế độ ngoài trời hay trong nhà đều ở mức cao, nét và mịn. Ảnh chụp ban đêm với đèn flash trông đẹp, sắc nét và giàu màu sắc. Ngoài ra, KF510 cho phép chụp liên tiếp 3/6/9 “pô” (độ phân giải tự động giảm về 640x480), chỉnh cân bằng trắng, hiệu ứng màu, bù sáng và chụp hẹn giờ. Đáng tiếc, KF510 thiếu tính năng zoom số.

 

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

 

  Mạng: GSM 900/1800/1900 MHz
Kích thước: 104,5x49,5x10,9 mm
Trọng lượng: 91 g
Thời gian chờ: 400 giờ
Thời gian đàm thoại: 4 giờ
Màn hình: TFT 262.000 màu
Máy ảnh số: 3 megapixel, quay video (QVGA, 15fps)
Bộ nhớ trong: 16MB
Thẻ nhớ gắn ngoài: microSD (tối đa 4GB)

 

 

  Kết nối: Bluetooth 2.0 (hỗ trợ A2DP), USB 2.0
Multimedia:
nhạc, phim, FM
 

LG KF510 hỗ trợ trình phát nhạc MP3/WMA/AAC/AAC+ và xem phim MPEG-4/3GP, giao diện dễ sử dụng và hỗ trợ EQ 10 chế độ định sẵn, có khả năng liệt kê bài hát theo tên album, ca sĩ hay thể loại. Ngoài ra, máy còn có tính năng ghi âm và đài FM (phải gắn tai nghe). Chất lượng âm thanh khi nghe nhạc với tai nghe stereo đi kèm trong và ấm ngay cả khi âm lượng cao nhất. Nghe nhạc bằng loa ngoài có thể tạm chấp nhận được. Ngoài ra, KF510 còn hỗ trợ tính năng đọc tài liệu ở định dạng TXT, PDF, DOC, PPT và XLS cùng nhiều ứng dụng hữu ích khác như cho trò chơi, lịch làm việc, máy tính... Ứng dụng LG Mobile Sync (trong CD đi kèm) cho phép đồng bộ danh bạ liên lạc, tin nhắn, hình ảnh và ảnh với máy tính. Máy cũng hỗ trợ chế độ sử dụng trên máy bay (flight mode) - vô hiệu hóa mọi tính năng liên lạc nhưng vẫn cho phép chụp ảnh, quay phim, nghe nhạc, chơi trò chơi, đọc văn bản...

Ngoài ra, cáp nối USB với máy tính giúp việc sao chép dữ liệu dễ dàng. Ngõ cắm cáp USB cũng đồng thời là cổng cắm tai nghe và sạc pin.

Với kiểu dáng sang trọng, lối điều khiển cảm ứng độc đáo cùng máy ảnh số 3 “mê”, KF510 xứng đáng lọt vào mắt xanh của bạn.

( theo pcworld việt nam )

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét