Home » , » Yahoo cung cấp dịch vụ mới cho iPhone

Yahoo cung cấp dịch vụ mới cho iPhone

Written By 1 on Thứ Năm, 11 tháng 9, 2008 | 07:17

Thời gian vừa qua Yahoo gặp rất nhiều biến cố như cổ phiếu sụt giảm, rắc rối trong thương vụ với Google. Tuy nhiên, họ vẫn luôn làm việc và đưa đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm rất ưu việt mà Blueprint và oneConnect là điển hình.

Hôm qua (10/9), Yahoo thông báo họ sẽ mở rộng nền tảng cung cấp dịch vụ Blueprint trên các hệ điều hành Java, Windows Mobile và Symbian cũng như trên trang các trang web hỗ trợ dịch vụ. Ngoài ra, dịch vụ oneConnect, một dịch vụ xã hội cung cấp tin nhắn cho khách hàng đối với iPhone, cũng đang được Yahoo cho ra mắt đồng thời với Blueprint.

Tuyên bố này được đưa ra trong buổi hội thảo CTIA Wireless I.T. & Entertainment tại San Francisco.Trong một bài tham luận tại hội thảo, Marco Boerries, phó chủ tịch của Yahoo Connected Life nói: “Yahoo Blueprint sẽ giải quyết hầu hết các vấn đề gây phiền nhiễu đối với điện thoại di động. Giờ đây bạn chỉ cần viết một lần, với sự trợ giúp của các dịch vụ này, nội dung của những gì bạn viết sẽ được truyền tải đến hàng triệu người sử dụng cùng một lúc.”

Blueprint hứa hẹn rằng đây sẽ là một dịch vụ truy cập nhanh hơn và giao diện của nó cho phép tối ưu hoá các nội dung bạn cần truyền tải. Ngoài ra, dịch vụ này còn có tính năng định vị và có khả năng tương thích với hàng ngàn thiết bị khác. Đặc biệt, theo Yahoo thì đây là dịch vụ mã nguồn mở, các nhà phát triển khác cũng có thể tham gia phát triển nâng cấp cho dịch vụ tối ưu hơn.

Trong lần ra mắt gần đây nhất, Yahoo nói rằng oneConect sẽ được cung cấp miễn phí trên iPhone của Apple. Với dịch vụ này, người sử dụng có thể làm được tất cả mọi việc trên cùng một thiết bị như là hợp nhất kết nối, gửi các tin nhắn SMS và xem tất cả các hoạt động gần đây nhất của mình trên các mạng xã hội.

Hiện nay, Yahoo đã cung cấp cả hai dịch vụ Blueprint và oneConnect cho người sử dụng.

( http://www.nld.com.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét