Home » » Máy ảnh số - Nhỏ gọn, dễ dùng - giá rẻ

Máy ảnh số - Nhỏ gọn, dễ dùng - giá rẻ

Written By 1 on Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2008 | 16:53

Genius G-Shot D500 có kiểu dáng khá gọn nhẹ (82g), toàn thân màu bạc kim loại. Hệ thống điều khiển tinh giản kết hợp trình đơn dễ dùng phù hợp với người dùng ngắm-chụp. Ngoài việc chỉnh chế độ chụp trong trình đơn, máy có nút gạt chuyển nhanh giữa chế độ chụp cận cảnh và phong cảnh. Máy trang bị cảm biến CMOS với độ phân giải 5 triệu điểm ảnh (megapixel) và có thể nội suy lên đến 10 triệu điểm ảnh, LCD 2,5", zoom số 4X (không có zoom quang) và có các chế độ tối ưu sẵn, hỗ trợ in trực tiếp chuẩn PictBridge.

Genius G-Shot D500

Test Lab đã dùng G-Shot D500 để chụp trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Nhìn chung, ảnh trong nhà/ngoài trời có sự hài hòa độ sáng, màu sắc nhưng chưa đạt sự sắc nét về đường cạnh, mịn màng trên mảng màu lớn, một số đường nét vùng biên biến dạng cong. Đèn Flash phủ sáng rộng, hiệu quả cho khoảng cách 1-2 m, sạc nhanh. Máy cũng cho phép bạn quay phim độ phân giải VGA(640x480), qua thử nghiệm chất lượng hình ảnh khá rõ dù khung hình nhỏ, âm thanh trong và thời gian quay không bị giới hạn.

Đặc biệt, chỉ cần kết nối G-Shot D500 với máy tính qua cáp USB và chọn PC Cam trong trình đơn là bạn có thể “biến” chiếc máy xinh xắn này thành webcam với chất lượng hình ảnh khá tốt, những đối tượng chuyển động nhanh không bị nhòe. Giờ đây, bạn có thể sử dụng tiện ích tán gẫu (chat như Yahoo, Skype...) để chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với bạn bè, người thân... Ngoài ra bạn cũng có thể dùng G-Shot D500 như một đĩa USB lưu trữ. Phần mềm MediaOne Gallery SE kèm theo giúp quản lý những "tác phẩm" của bạn trên máy tính dễ dàng hơn. Máy dùng 2 pin AAA, tích hợp 16MB bộ nhớ trong, hỗ trợ thẻ nhớ SD lên đến 4GB thỏa sức cho bạn thực hiện những bộ sưu tập ảnh và quay phim.

Với mức giá rẻ, dễ dùng cùng chức năng webcam, Genius G-Shot D500 rất thích hợp cho những bạn cần những bức ảnh kỷ niệm, gia đình và muốn tận dụng máy ảnh làm webcam.

Giá 89 USD, bảo hành 12 tháng.

( theo pcworld.com.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét