Home » » Lướt web như đi vào thế giới thực nhờ trình duyệt 3D

Lướt web như đi vào thế giới thực nhờ trình duyệt 3D

Written By 1 on Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2008 | 16:18

Khi người dùng tìm kiếm một địa điểm trên Google, trình duyệt sẽ hiển thị các trang web chứa từ khóa đã nhập dưới dạng không gian 3 chiều, cho phép sử dụng công cụ điều khiển để thám hiểm.

Thế giới website 3D. Ảnh: The Age.

Công nghệ ExitReality chú ý đến 3 "xương sống" chính là công cụ tìm kiếm Google, trang chia sẻ video YouTube, mạng xã hội MySpace và Facebook. ExitReality chuyển đổi các trang web 2D thành không gian 3D mà người dùng có thể bước vào để xem nội dung. Họ còn có thể chuyện trò và nhìn ngắm những người đang xem trên cùng một website.

 

"Thế giới sinh động này sẽ khiến người dùng nán lại trang web lâu hơn so với công nghệ 2D thông thường", đại diện công ty ExitReality nói. "Đây là cơ hội lớn cho các nhà quảng cáo đặt đường liên kết để quảng bá thông tin".

Phần mềm này đang được cho tải trên trang exitreality.com, dưới dạng một plug-in (chương trình cài thêm) cho trình duyệt, chạy được trên máy có cấu hình trung bình, thậm chí dùng Dial-up để kết nối Internet. Sau khi cài đặt phần mềm này, bạn có thể nhấn vào biểu tượng ExitReality trên desktop để khám phá thế giới website dưới dạng 3D bằng Internet Explore, Firefox... Người dùng sẽ có nhân vật đại diện hình người chạy loanh quanh theo phím hướng.

( http://vnexpress.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét