Home » » ĐTDĐ Bavapen B106: giá rẻ nhưng xài thẻ nhớ

ĐTDĐ Bavapen B106: giá rẻ nhưng xài thẻ nhớ

Written By 1 on Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2008 | 04:08

 

Ưu điểm :

Giá hấp dẫn, giao diện đơn giản và dễ dùng. Tính năng chặn cuộc gọi thông minh. Pin đi kèm loại 1800mAh cho thời gian dùng lâu. Nghe nhạc MP3 với thẻ nhớ mở rộng.

Khuyết điểm:

Không cho phép thay nóng thẻ nhớ, thiếu khả năng gửi nhận MMS và đài FM. Không hỗ trợ kết nối USB để chép nhạc từ máy tính.

 

Nhắm đến người dùng chỉ cần tính năng thoại và gửi nhận tin nhắn cơ bản, Bavapen B106 có kiểu dáng dạng thanh, kích thước nhỏ gọn và nhẹ. Toàn bộ vỏ ngoài được làm bằng loại nhựa thường nên trông không mấy bắt mắt. B106 trang bị màn hình TFT (128x128 pixel) có khả năng hiển thị 65.000 màu, tuy nhỏ nhưng chất lượng hiển thị khá nét ngay cả dưới nắng. Xung quanh màn hình được bố trí đèn LED, mỗi khi có cuộc gọi hay tin nhắn thì dãy đèn 4 màu này sẽ chớp tắt liên hồi trông khá bắt mắt. Bàn phím của B106 được làm bằng nhựa mềm, các phím số to và rất có cảm giác khi bấm.

Bavapen B106 cung cấp tính năng thoại cơ bản, gửi nhận tin nhắn SMS và danh bạ 100 số. Máy hỗ trợ nhạc chuông đa âm, thoại rảnh tay với loa ngoài được bố trí ở mặt sau. B106 cũng cung cấp tính năng chặn cuộc gọi thông minh (người dùng được thiết lập 5 số) và tính năng tự động chèn mã vùng, quốc gia hay mã số gọi tiết kiệm khi gọi điện thoại có trong danh bạ. B106 bắt sóng mạnh, chất lượng thoại tốt, tiếng rõ ngay khi sử dụng ngoài đường.

  Thông tin cho thị trường Việt Nam:
Bavapen B106 có giá bán chưa thuế là 801.000 đồng. Linh kiện bán kèm: tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng (tiếng Việt), sạc. Máy hỗ trợ giao diện tiếng Việt.

Tuy là dòng máy phổ thông nhưng B106 đi kèm trình nghe nhạc, có khả năng phát các tập tin định dạng MP3 được lưu trong thẻ nhớ ngoài (microSD). Máy không có bộ nhớ trong và hỗ trợ dung lượng thẻ mở rộng tối đa là 1GB nhưng không thể thay nóng thẻ nhớ. B106 còn hỗ trợ EQ 8 chế độ và tính năng ghi âm. Loa ngoài rõ, tuy nhiên chất lượng khi nghe nhạc với tai nghe đi kèm chỉ đạt mức trung bình, âm lượng hơi bé nhưng bạn không thể điều chỉnh được. Ngoài ra, B106 còn cung cấp chế độ sử dụng trên máy bay (flight mode) và hỗ trợ giao diện tiếng Việt, Anh, Hoa.

 

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT

 

 

  Mạng: GSM 900/1800 MHz
Kích thước: 102x43x16 mm
Trọng lượng: 98 g
Thời gian chờ: 16-18 ngày
Thời gian đàm thoại: 4 giờ
Màn hình: 65.000 màu
Thẻ nhớ mở rộng: microSD (hỗ trợ tối đa 1GB)
Multimedia: nghe nhạc MP3

 

 

Dù vậy, B106 vẫn cũng đi kèm các tiện ích thông dụng khác như đồng hồ thế giới, lịch, danh mục công việc, đồng hồ báo thức, máy tính bỏ túi, chuyển đổi tiền và đơn vị đo. Giống người anh em Bavapen B600s, tài liệu hướng dẫn đi kèm sơ sài.

B106 còn cho phép người dùng thiết lập 4 thời điểm tự động tắt/mở máy; tùy chỉnh kiểu nhạc chuông, chế độ cảnh báo (rung/chuông), âm lượng chuông, chế độ trả lời, hiệu ứng đèn LED cho mỗi chế độ sử dụng. B106 sử dụng pin chuẩn Li-ion 1800mAH và TGVT nhận thấy thời gian sử dụng pin khá ấn tượng khi có thể nghe nhạc liên tục hơn nửa ngày cũng như nhận/thực hiện cuộc gọi với tần suất cao trong 2-3 ngày.

Nếu tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại để gọi và nghe, gửi tin nhắn và nghe nhạc ở mức chất lượng trung bình, Bavapen B106 có thể xem là lựa chọn sáng giá cho một hầu bao khoảng 1 triệu đồng

( http://www.pcworld.com.vn )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét