Home » » Nokia N96, N79, N85 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới

Nokia N96, N79, N85 sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới

Written By 1 on Thứ Ba, 9 tháng 9, 2008 | 07:05

 

Nokia N85 tại buổi giới thiệu bộ ba Nseries sắp có mặt tại Việt Nam.

(Dân trí) - Cả ba điện thoại này đều thuộc dòng giải trí cao cấp với những chức năng chủ yếu phục vụ cho việc giải trí là chính, trong đó đặc biệt là các tính năng về âm nhạc, chụp ảnh và truy cập internet.

N96, N79, N85 được trang bị máy ảnh 5 megapixel hiện đại với thấu kính Carl Zeiss và đèn flash LED kép sáng giúp chụp những tấm ảnh rõ nét. Kết hợp với A-GPS, có thể gắn chỉ dẫn địa lý cho những bức ảnh ưa thích để xem nơi chụp ảnh bằng ứng dụng Nokia Maps hoặc trên những website như Share on Ovi hoặc Flickr.

Nokia N79, bổ sung mới nhất cho dòng sản phẩm Nokia Nseries kết hợp thiết kế thông minh và tùy biến với một máy tính đa truyền thông tích hợp đầy đủ. Nokia N79 là một cỗ máy công nghệ đa truyền thông bao gồm điều hướng tích hợp, âm nhạc với bộ phát sóng FM, khả năng kết nối tốc độ cao, trình duyệt web tuyệt hảo, các trò chơi N-Gage.

Kèm theo máy là một thẻ nhớ microSD 4GB cho phép lưu trữ khoảng 3000 file bài hát, 2500 hình ảnh và các clip video chất lượng DVD lên đến 4 giờ, có thể được sắp xếp theo album hoặc tag và tải trực tiếp lên Share on Ovi hoặc các dịch vụ bên thứ ba khác.

Cùng với một màn hình OLED 2,6 inch bắt mắt và chất liệu hoàn thiện thanh lịch, mượt mà, Nokia N85 định nghĩa lại trải nghiệm di động. N85 được nạp sẵn ít nhất 10 trò chơi di động N-Gage. Những phím chơi trò chơi chuyên dụng sáng lên khi thiết bị đang ở trong chế độ màn hình nằm ngang để chơi trò chơi.

Mỗi thiết bị Nokia N85 kèm theo thẻ nhớ microSD 8GB, nghe nhạc đến 30 giờ và âm thanh có độ trung thực cao.

Nokia N96 được coi là chiếc máy tính đa truyền thông hàng đầu trong loạt sản phẩm Nokia Nseries. N96 tự hào với truyền hình trực tiếp, máy ảnh 5 megapixel với thấu kính Carl Zeiss, điều hướng bằng giọng nói theo từng lần, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng đến 24GB với thẻ nhớ microSD tùy chọn, âm thanh và âm nhạc, trò chơi N-Gage và màn hình 2,8 inch.

Hỗ trợ truyền hình trực tiếp sử dụng công nghệ DVB-H, Nokia N96 cho phép xem truyền hình tiên tiến trên nhiều kênh. Nó có khả năng lưu trữ nội dung video đến 40 giờ từ máy PC qua kết nối USB 2.0 tốc độ cao hoặc nội dung tìm được trực tuyến thông qua hỗ trợ WLAN và HSDPA. Nokia Video Center cung cấp khả năng truy cập cho nhiều loại nội dung từ các đoạn phim chiếu thử và hài kịch cho đến tin tức từ YouTube, Reuters và Sony Pictures. Đồng thời chiếc điện thọai này còn hỗ trợ mọi dạng thức video thông dụng nhất bao gồm MPEG-4, Windows Media Video và Flash Video.

( http://dantri.com.vn/ )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét