Home » » 10 máy nghe nhạc MP3 dưới 100 USD

10 máy nghe nhạc MP3 dưới 100 USD

Written By 1 on Thứ Hai, 1 tháng 9, 2008 | 01:17

 

Tuy chỉ có giá vài chục USD, những thiết bị này đều có dung lượng lưu trữ 2 GB - 4 GB, âm thanh tốt, kiểu dáng nhỏ gọn cùng thời lượng pin dài và được người sử dụng cho điểm từ 7 đến 10.

Creative Zen (4 GB) có màn hình màu lớn 2,5 inch, hỗ trợ xem video, âm thanh rõ nét, FM radio, khe cắm thẻ SD... Giá: 79,99 USD.

Chiếc máy nhỏ xinh Creative Zen V Plus (4 GB, đen) góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng thiết bị MP3 với màn hình OLED, FM radio, ghi âm, hỗ trợ xem ảnh và video. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn mua sản phẩm có âm thanh trong trẻo, đầy đủ tính năng mà chi phí không quá cao. Giá: 87,99 USD.

Sony NWZ-A815 (2 GB, trắng) mỏng, có màn hình và kiểu dáng đẹp, dễ dùng và tai nghe chất lượng cao. Âm thanh được đánh giá ở mức "xuất sắc" nhưng sản phẩm không có khe cắm thẻ nhớ, FM hay chế độ ghi âm. Giá: 79,95 USD.

Thiết kế của Creative Zen Mozaic (4 GB, đen) khá độc đáo, giao diện cho phép người sử dụng tùy biến, tích hợp FM. loa, hỗ trợ ảnh và video. Tuy nhiên, Mozaic chỉ tương thích với máy tính chạy trên Windows XP hoặc Vista. Giá: 79,99 USD.

SanDisk Sansa Fuze (4 GB, đỏ) giống iPod Nano ở độ mỏng và phím điều khiển tròn. Thiết bị có khe cắm thẻ microSDHC, được trang bị FM radio, hỗ trợ ảnh, video và ghi âm. Âm thanh, hình ảnh và thời lượng pin đều được người dùng khen ngợi. Giá: 81,5 USD.

Samsung T10 (4 GB, đen) là máy mỏng nhất và là thiết bị duy nhất có kết nối Bluetooth trong danh sách này. Tuy chưa làm hài lòng người sử dụng khó tính về chất lượng âm thanh, T10 chứa một loạt tính năng như FM, cho phép duyệt ảnh, video... cùng giao diện vui nhộn. Giá: 64,96 USD.

Sony NWZ-S610 (4 GB, đỏ) đánh dấu sự trở lại của dòng sản phẩm Walkman với kiểu dáng ưa nhìn cùng những tính năng tương tự các máy MP3 khác. Ngoài ra, âm thanh và thời gian sử dụng pin luôn là ưu điểm trong các thiết bị nghe nhạc của Sony. Giá: 93,46 USD.

SanDisk Sansa Clip (2GB, xanh lạnh) nhỏ bé nhưng mang đến âm thanh ấn tượng, tích hợp Rhapsody DNA, FM và rất dễ sử dụng. Giá: 54 USD.

Meizu Mini Player (4 GB, black) có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng được người sử dụng yêu thích bởi màn hình sáng, âm thanh tốt và hỗ trợ hầu hết các tính năng. Giá: 79,95 USD.

Sony NWZ-B105F (2 GB, đen) còn đóng vai trò như một ổ USB nhỏ nhắn và là thiết bị MP3 lý tưởng cho những người thường xuyên phải đi lại. NWZ-B100F không hỗ trợ ảnh, video nhưng có âm thanh chất lượng cao. Giá: 59,95 USD.

( http://www.vnexpress.net )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét